Sửa máy giặt quận 3 là dịch vụ đã quá quen thuộc đối với người dân tại quận 3. Công ty Việt Thái với dịch vụ sửa máy giặt uy tín, chuyên nghiệp; phục vụ rất nhiều hộ gia đình tại quận 3; được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ.
Pham vi dịch vụ sửa máy giặt quận 3 của Việt Thái
Phạm vi dịch vụ sửa máy giặt của Việt Thái tại Q3

Dịch vụ sửa máy giặt quận 3 như thế nào ?

  • Quận 3 là quận trung tâm có mật độ dân số khá cao và dân số lên tới 214.670 người. Cùng với tốc độ phát triển của nền kinh tế thì việc sử dụng dịch vụ sửa máy giặt tại quận 3 là điều rất cần thiết . Để đáp ứng nhu cầu  sử dụng dịch  của người dân. Việt Thái luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng khi có yêu cầu.
  • Chúng tôi được biết quanh khu vực quận 3 có rất nhiều dịch vụ sửa máy giặt mọc lên như nấm. Tuy nhiên để tìm được một địa chỉ sửa máy giặt uy tín chất lượng, chuyên nghiệp thì không hề đơn giản chút nào. Và có rất nhiều nơi sửa chữa không đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu; mà chỉ nhằm trục lợi. Họ không đặt chữ tâm trong ngành điện lạnh nói chung và sửa máy giặt nói riêng. Làm người dân không có thiện cảm với ngành điện lạnh.

Dịch vụ sửa máy giặt của Việt Thái rất chuyên nghiệp

Dịch vụ sửa máy giặt quận 3 của Việt Thái rất chuyên nghiệp

Tại sao bạn nên chọn sửa chữa máy giặt quận 3 của Việt Thái ?

  • Điện Lạnh Việt Thái với kinh nghiệm nhiều năm sửa chữa dân dụng. Chúng tôi  tự tin mang lại dịch vụ sửa máy giặt chất lượng cho hàng trăm hộ gia đình tại quận 3. Đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa mọi sự cố hỏng hóc; cho dù là máy giặt cửa đứng hay máy máy giặt cửa ngang; dòng máy giặt cao cấp hay thông dụng. Chúng tôi đều có thể khắc phục được.
  • Điện Lạnh Việt Thái cam kết không chặt chém, không vẽ vời thêm lỗi để lấy thêm tiền của khách hàng; luôn báo lỗi và báo giá cho khách hàng trước khi sửa chữa. Bảng giá được niêm yết công khai trên website của công ty.  Vì vậy khách hàng hoàn toàn tin tưởng, yên tâm khi sử dụng dịch vụ sửa máy giặt tại quận 3.
  • Nhân viên kĩ thuật được đào tạo tại các trường đại học lớn như: Đại học Bách khoa, Đại học công nhiệp, Cao Đẳng Cao Thắng… có nhiều năm kinh nghiệp, làm việc chuyên nghiệp, luôn thấu hiểu tâm lý khách hàng.
  • Đặc biệt đối với kỹ thuật viên tại  công ty Việt Thái luôn có đức tính trung thực, thẳng thắn, tận tâm; thái độ làm việc nghiệm túc, chuyên nghiệp

Dịch vụ sửa máy giặt của Việt Thái rất uy tín, sửa nhanh, đúng giá

Dịch vụ sửa máy giặt của Việt Thái rất uy tín, sửa nhanh, đúng giá

Quy trình sửa mày giặt Tại quận 3

  • Tiếp nhận điện thoại của khách hàng và điều động thợ sửa máy giặt  ở địa chỉ gần nhà bạn nhất.
  • Trong vòng 30 phút, kỹ thuật viên sẽ đến tận nhà; cùng những trang thiết bị tốt nhất và tìm kiếm nguyên nhân cùng bệnh tình của máy giặt.
  • Báo lỗi cùng nguyên nhân xảy ra hư hỏng và tư vấn phương án sửa chữa tối ưu hư hỏng của máy giặt.
  • Báo giá cho khách hàng
  • Sau khi khách hàng đồng ý với giá và phương pháp sửa chữa thì thợ sẽ bắt tay vào sửa chữa nhanh máy giặt
  • Cho máy giặt chạy thử và kiểm tra hoạt động các bộ phận bên trong và bàn giao cho khách hàng.
  • Tư vấn cho khách hàng cách sử dụng máy giặt hiệu quả và lập phiếu thu tiền, giấy bảo hành.

Việt Thái cam kết tuân thủ theo quy trình sửa máy giặt chuẩn

Việt Thái cam kết tuân thủ theo quy trình sửa máy giặt chuẩn

Liên hệ dịch vụ sửa máy giặt quận 3 của Việt Thái như thế nào ?

 
Quý khách hàng có nhu cầu dịch vụ sửa máy giặt uy tín chất lượng; xin liên hệ HOTLINE 0909.477.608 hoặc (028).3620.8864; hoặc lên google truy cập Website: dienlanhvietthai.vn để biết thêm thông tin chi tiết.
 
Ngoài dịch vụ sửa máy giặt ở quân 3. Việt Thái còn cung cấp dịch vụ này tại một số quận khác như: , quận 1, quận 4, quận 8, quận 10, quận 11, quận Tân Bình
 
Tham khảo thêm dịch vụ khác tại quận 3:
 
 
0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0909.477.608

zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?

vừa đặt thành công