Sanyo là một thương hiệu máy giặt xuất xứ từ Nhật Bản. Đây là một thương hiệu có thế mạnh về máy giặt cửa đứng; dễ sử dụng và đặc biệt giá thành vừa phải đáp ứng được yêu cầu giặt giũ của nhiều người. Trong quá trình sử dụng máy giặt Sanyo cũng không tránh khỏi các hư hỏng. Một trong những lỗi không mấy nghiêm trọng lắm; mà Điện lạnh Việt Thái chia sẻ hôm nay là lỗi Ud máy giặt Sanyo.

Lỗi Ud của máy giặt Sanyo xuất hiện khi nào và là lỗi gì?

  • Lỗi Ud trên máy giặt Sanyo xuất hiện khi máy thực hiện công đoạn cuối cùng là vắt khô quần áo gần hết chương trình;  máy không chớp, không kêu bip và cũng không tắt luôn. Bình thường máy chạy còn 1 phút sẽ kêu pippip và tắt nguồn. Tra mã lỗi thấy không thấy dữ liệu.
  • lỗi Ud máy giặt Sanyo không phải lỗi mà là chế độ xả nước còn tích tụ lại trong lồng giặt thôi.
  • Máymodel D900HT,  SQW-S80CT, ASW-U1150T cũng hay bị như vậy.

lỗi Ud máy giặt Sanyo

Khi máy giặt chạy hết chương trình mã lỗi Ud hiện ra

Nguyên nhân và cách sửa mã lỗi Ud máy giặt Sanyo như thế nào?

  • Nguyên nhân:  Có thể do lúc mới mở nút nguồn máy giặt lên; người sử dụng vô tình bấm giữ nút chương trình lâu vài giây, máy kêu 2 tiếng pipip. Khi đó máy chuyển sang chế độ xả nước còn tích tụ lại trong lồng giặt. Khi hết chương trình mã Ud xuất hiện. Khoảng 10 phút sau ta nghe thấy tiếng van xả máy giặt kéo ra cho hết nước. Sau đó máy giặt sẽ kêu tiếng píp píp và tắt nguồn như bình thường. 
  • Cách sửa không cho xuất hiện lỗi Ud : Tắt máy giặt đi sau đó mở nguồn lại – ấn giữ nút chương trình cho đến khi kêu 1 tiếng píp  là được.

cách sửa mã Cách sửa lỗi Ud máy giặt Sanyo

Tắt nguồn sau mở lại rồi nhấn giữ nút SELECT khi nào nghe 1 tiếng pip là được

Lưu ý khi dùng máy giặt đảm bảo an toàn điện

  • Khi lắp máy giặt nên lắp tiếp địa với vỏ máy để tránh rò điện bảo vệ thiết bị và an toàn cho người sử dụng.
  • Chắc chắn nhất khi máy giặt hoàn thành xong chu trình giặt; bạn nên rút điện nguồn máy giặt khỏi ổ cắm. Sau đó thò tay vào máy giặt lấy đồ  để phòng tránh bị điện giật

Trên đây là những hướng dẫn để bạn tự khắc phục lỗi Ud của máy giặt Sanyo Nếu bạn không tự khắc phục được hãy gọi cho dịch vụ sửa chữa máy giặt  của Việt Thái qua Hotline: 0909.477.608 – (028).3620.8864. Chúng tôi luôn có sẵn thợ tới sửa máy giặt cho bạn.

Xem thêm

 

 
0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0909.477.608

zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?

vừa đặt thành công